

2.ข้อมุลเบื้องต้น โรงงานจิวเวลเคียฟ, การผลิตเกือบครึ่งหนึ่งของเครื่องประดับในยูเครนทั้งหมดเป็นผู้นำเถียงไม่ได้ในการผลิตเครื่องทองและเงินบนดินแดนของยูเครน เป็นวันที่กลับไป 1936 ขณะที่โรงพยาบาลพื้นฐานขนาดเล็กของนาฬิกาเครื่องประดับและโรงงานผลิตเครื่องประดับก่อตั้งขึ้น. โรงงานเครื่องประดับ upholds ศตวรรษประเพณีที่ 19 ของการอบรมช่างฝีมือและเครื่องประดับงานของ Joseph Marshak, ที่รู้จักกันดีไกลเกินดินแดนของยูเครน . เครื่องทดสอบการรวมกันครั้งเทคนิคของมืองานหัตถกรรมและส่วนใหญ่เทคโนโลยีการปรับปรุงผลที่ยอดเยี่ยมในเงินทองและ. โรงงานเครื่องประดับเป็นสภาวะ ด้วยเครื่องมือพิเศษหลายและประเภทของอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กจำนวนมากมักจะการประชุมเชิงปฏิบัติการ ไม่สามารถจ่ายได้ โดยจะใช้เทคนิคที่ทันสมัยที่สุดและอุปกรณ์เช่นการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์, แกะสลักคอมพิวเตอร์, เลเซอร์ฮอลล์ - เครื่องหมายและคนอื่น ๆ
การแบ่งประเภทของโรงงานเครื่องประดับหมายเลขเคียฟเกี่ยวกับ 3,500 รายการและสามารถเสริมรายเดือน Such an คอลเลกชันดังกล่าวอย่างกว้างขวางและให้โอกาสส่วนใหญ่ ๆ คือลูกค้าสามารถเลือกความต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อลิ้มรสของเขา " "ความละเอียดประณีตอียิปต์และประเพณี"เป็นสโลแกนของโรงงานซึ่งเป็นเวลาเกือบศตวรรษที่ได้ประหลาดใจและพอใจของลูกค้า มีหลายชื่นชมของเคียฟการผลิตโรงงานเครื่องประดับไม่เพียง แต่ในยูเครน แต่ยังต่างประเทศเป็น โรงงานมีส่วนร่วมในงานแสดงระหว่างประเทศต่างๆในญี่ปุ่น, มาเลเซีย, เยอรมัน, วิตเซอร์แลนด์, สหราชอาณาจักรและอิตาลีที่ผลิตได้รับความนิยมอย่างสูง. ให้ความสำคัญกับรายละเอียดความคิดสร้างสรรค์ - crafted เครื่องประดับด้วยมือศิลปะที่มีคุณภาพที่ไม่ซ้ำกันและเป็นต้นฉบับการออกแบบที่กำหนดเอง -- เป็นสิ่งที่เคียฟเป็นโรงงานจิวเวลทั้งหมด
3.วัตถุประสงค์ 1. เพื่อสร้างแนวคิดใหม่ๆๆให้แก่บริษัท
2. เพื่อนำเสนอสินค้าในรูปแบบที่แตกต่าง
3. เพื่อสนองความต้องการของผุ้บริโภค
4.กลุ่มเป้าหมายหลัก
1.กลุ่มบุคคลที่ชอบเพชรและอัญมณี
2.ชาวต่างชาติ
3.คนสำคัญภายในประเทศ
5.แนวความคิด
1. สร้างสรรค์สิ่งใหม่ด้วยรูปแบบที่ใกล้ตัว
2. ความสวยงามของตัวสินค้า
3. ประโยชน์ใช้สอย
6.เหตุผลสนับสนุนแนวคิด
1.ความคิดที่แปลกใหม่ การโฆษณาที่มุ่งเน้นการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆๆให้กับอัญมณี
7.อารมณ์และความรู้สึก
จะเป็นแนวสร้างสรรค์ เรียบๆๆแต่มีสไตล์ที่บ่งบอกถึงความเป้นอัญมณีที่ยอดเยี่ยม สีสันสะดุด ตา และการใช้เพชรได้ทุกสถานที่และรูปแบบงาน
8.ผลตอบสนอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น